ความสัมพันธ์ในเกม Overwatch 2 แสดงให้เห็นว่า Sombra ปกป้อง Sigma

เกม Overwatch 2

เกม Overwatch 2

แฟน ๆ ของเรื่องราวและตำนานของเกมออนไลน์ Overwatch รู้สึกผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัยที่ได้ยินว่าประสบการณ์ co-op ของ Overwatch 2 จะล่าช้าในขณะที่ผู้เล่นหลายคนเปิดตัวก่อน PvE จะเน้นไปที่การบอกเล่าเรื่องราวในจักรวาลของ Overwatch มากกว่า

แม้ว่าแฟน ๆ Overwatch จะทราบดีว่ามีเรื่องราวและคุณลักษณะมากมายที่จะพบได้ในโหมดผู้เล่นหลายคนของ Overwatch 2 เช่นกัน ในตัวอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ การโต้ตอบใหม่ของ Overwatch 2 ระหว่าง Sombra และ Sigma อาจเผยให้เห็นถึงมิตรภาพที่ไม่รู้จักก่อนหน้านี้ระหว่างทั้งสอง

ใน Overwatch 2 เหมือนกับใน Overwatch เมื่อเลือกตัวละครสองตัวและรอที่ล็อบบี้เพื่อเริ่มการแข่งขัน เกมอาจแจ้งเสียงโต้ตอบระหว่างทั้งสอง คลิปจาก Overwatch 2 แสดงให้เห็นถึงปฏิสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่าง Sombra และ Sigma ทั้งสองพูดคุยกัน Talon และ Moira ที่ต้องการทำ “การทดสอบแบบไม่รุกราน” บางอย่างกับ Gravity Grandpa ที่ทุกคนชื่นชอบ Zombra แปลกใจมากที่ตอบว่า Sigma ควรมาหาเธอหากพวกเขา “ลองทำอะไร”

ปฏิสัมพันธ์เผยให้เห็นว่า Sombra ยินดีที่จะปกป้อง Sigma หาก Talon หรือ Moira ตัดสินใจลองทดลองกับเขา นอกจากนี้ Sombra ยังเต็มใจที่จะขัดต่อเจตจำนงของ Talon เจ้านายของเธอ เพื่อปกป้อง Sigma  เมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองก่อนหน้านี้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย การเป็นหุ้นส่วนครั้งใหม่นี้จึงเป็นเรื่องประหลาดใจมาก

เช่นเดียวกับตัวอย่างเรื่องราวดีๆ ทั้งหมดในเกมออนไลน์ Overwatch การเปิดเผยที่ Sigma และ Zombra มีมิตรภาพเหนือความสัมพันธ์ใน Talon นำไปสู่คำถามมากกว่าคำตอบ แฟนๆ ต่างสงสัยว่า Sombra และ Sigma มีความสัมพันธ์กันอย่างไร มิตรภาพนี้พัฒนาขึ้นอย่างไร และความคลางแคลงใจของ Sombra ที่มีต่อ Talon

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือถ้า Blizzard แกล้งมิตรภาพนี้ก่อนที่ Overwatch 2 จะเปิดตัว มันอาจมีความหมายบางอย่างสำหรับอนาคตของเรื่องราวของ Overwatch

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่แม้แต่การโต้ตอบเล็กๆ น้อยๆ อย่างที่แสดงระหว่าง Sombra และ Sigma ในวิดีโอนี้สามารถนำไปสู่การสร้างทฤษฎีที่สนุกสนานได้ การมีเกมออนไลน์ Overwatch 2 อยู่ใกล้ๆ นั้นเปิดโอกาสให้มีการเล่าเรื่องได้มากมาย แม้ว่าเนื้อหา PvE จะมาในภายหลังก็ตาม แน่นอนว่าอาจเป็นแค่แฟน ๆ Overwatch ที่หิวกระหายเนื้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน