แผนภูมิวงแหวน Elden ที่น่าทึ่งแสดงบอสส่วนใหญ่ของเกม

Elden Ring Glitch

Elden Ring Glitch

แผนภูมิ Elden Ring ที่น่าทึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นบอสส่วนใหญ่จะต่อสู้ในเกม มีบอสจำนวนมากใน Elden Ring จำนวนทั้งหมดอาจสูงกว่าชื่ออื่น ๆ ของ FromSoftware

บอสใน Elden Ring มีรูปร่างและขนาดที่หลากหลาย โดยบางตัวมีมากกว่าหนึ่งเฟสด้วยซ้ำ บางครั้งผู้ใช้จะเผชิญหน้ากับศัตรูมากกว่าหนึ่งตัวระหว่างการต่อสู้กับบอสใน Elden Ring ในขณะที่การเผชิญหน้าอื่นๆ จะเป็นการดวลตัวต่อตัวโดยตรง ตอนนี้แฟนของ Elden Ring คนหนึ่งได้สร้างแผนภูมิที่น่าทึ่งเน้นให้เห็นถึงบอสต่าง ๆ ที่ Gamer จะต้องเจอตลอดการเล่นของพวกเขา

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ ChromedDragon ได้แบ่งปันแผนภูมิที่น่าประทับใจมีชื่อของบอสใน Elden Ring อย่างเป็นระเบียบ ดูเหมือนว่าศัตรูเหล่านี้จะถูกแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ โดยส่วนตรงกลางจะเน้นไปที่การต่อสู้ของบอสมีความสำคัญต่อเรื่องราวหลักของ Elden Ring ในอีกตัวอย่างหนึ่ง

ส่วนล่างจะจดบันทึกบอสทั้งหมดที่ Gamer จะต้องเจอใน Evergaols ต่างๆ ในขณะที่มังกรทั้งหมดจะอยู่ที่ด้านบนซ้ายของแผนภูมิ โดยรวมแล้ว ภาพนี้เน้นให้เห็นจำนวนบอสที่แท้จริงที่มีอยู่ใน Elden Ring

ChromedDragon ได้สร้างแผนภูมิที่คล้ายกันก่อนหน้านี้ เนื่องจากพวกเขาอัปโหลดรูปภาพของบอสของ Elden Ring ใกล้จะเปิดตัวในปี 2022 แม้ว่าแผนภูมิส่วนใหญ่ยังคงเหมือนเดิม แต่เวอร์ชันนี้เป็นเวอร์ชันอัปเดตจากเวอร์ชันก่อนหน้า โดยมีความแตกต่างเล็กน้อยเล็กน้อย

นักเล่นเกมหลายคนในส่วนความคิดเห็นดูประทับใจกับแผนภูมิ โดยมีแฟน ๆ จำนวนมากที่ยกย่อง ChromedDragon สำหรับความพยายามที่พวกเขาทำ นักเล่นเกมบางคนกล่าวว่าแผนภูมิมีการจัดระเบียบที่ดีมาก

แม้ว่าผู้ใช้คนหนึ่งจะตั้งคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งการต่อสู้ของบอส Valiant Gargoyles ใน Elden Ring ดูเหมือนว่าผู้ใช้บางคนยังไม่เคยเจอบอสบางตัวที่แสดงในภาพ เนื่องจากพวกเขาอ้างว่าไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน

บอสบางตัวใน Elden Ring เป็นที่รู้กันว่ายากมากๆ และ Malenia น่าจะเป็นบอสที่ยากที่สุดในเกม Bandai Namco เปิดเผยข้อมูลเมื่อใกล้ครบรอบ 1 ปีของ Elden Ring โดยแบ่งปันจำนวนครั้งที่ Gamer พยายามต่อสู้กับบอสที่แข็งแกร่งที่สุด Malenia อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการนี้ด้วยความพยายาม 329 ล้านครั้ง