Fallout 76 เผยแพร่การอัพเดตที่สำคัญของ Pitt

Fallout 76

Fallout 76

Fallout 76 เพิ่งเปิดตัวการอัพเดตหลักล่าสุด The Pitt และได้นำคุณสมบัติและกิจกรรมใหม่ ๆ มากมายมาสู่ MMO หลังวันสิ้นโลก ผู้เล่น Fallout 76 สามารถเข้าร่วมการสำรวจใหม่ใน The PItt เพื่อรับรางวัลพิเศษ ไต่อันดับในซีซัน 10 ใหม่ และรับประโยชน์จากการแก้ไขข้อบกพร่องจำนวนมาก การเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงการออกแบบอื่นๆ

2018 ได้เห็นการเปิดตัว Fallout 76 ที่เต็มไปด้วยหิน ความพยายามของ Bethesda ในการนำจักรวาล Fallout มาสู่ระบบผู้เล่นหลายคน เกมดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากนักวิจารณ์และผู้เล่น เนื่องจากมีข้อบกพร่องมากมายตามแบบฉบับของ Bethesda RPG ควบคู่ไปกับการเล่นเกมที่ล้าสมัย

การขาดตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้อย่างเห็นได้ชัดปกติแล้วจะทำให้เกมเหล่านี้มีชีวิต แม้จะมีการรับที่ลำบาก แต่ Bethesda ก็ยังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ผ่านการอัพเดทครั้งสำคัญ รวมถึงการอัพเดทของ Wastelanders ที่นำตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้เข้ามาในเกมในที่สุด

การอัพเดต Pitt สำหรับ Fallout 76 เป็นส่วนขยายหลักที่ใช้ระบบ Expeditions ใหม่ในเกม ทำให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในพิตต์สเบิร์กหลังสงคราม เป็นที่ที่ The Pitt DLC ของ Fallout 3 เกิดขึ้น สองภารกิจใหม่นำผู้เล่นเข้าสู่ The Pitt พวกเขาจะช่วย Union ต่อสู้กับกลุ่ม Fanatic Raiders ที่ต้องการขยายอาณาเขตของตน

ผู้เล่นต้องชาร์จแบตเตอรีของเครื่องบิน Vertibird เพื่อเริ่มการสำรวจในหนึ่งในภารกิจใหม่ มีจุดประสงค์แบบสุ่มสามประการพร้อมกับวัตถุประสงค์ทางเลือกเพื่อให้การเล่นซ้ำสดใหม่อยู่เสมอ การวิ่งที่ประสบความสำเร็จจะมอบไอเทมในตำนานสูงสุด 5 ชิ้น, โมดูลระดับตำนาน, สคริปต์ระดับตำนาน, บันทึกคลังสมบัติ, ไอเทม และ XP

เนื้อหาตามฤดูกาลของ Fallout 76 กำลังเคลื่อนไปสู่ฤดูกาลที่สิบด้วยการอัพเดตนี้ ผู้เล่นจะขี่ปืนลูกซองข้าง Red Rocket ในการเดินทางบนถนนในพิตต์สเบิร์ก เมื่อผู้เล่นมีอันดับสูงขึ้นในกระดานคะแนนของซีซั่น 10 พวกเขาจะปลดล็อกอาวุธ ชุดเกราะ และสีเกราะพลังใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกในธีม Pitt สำหรับ C.A.M.P. ชุดใหม่ เครื่องสำอาง ยุทธปัจจัย

ผู้เล่นจะได้รับความสามารถใหม่ในการสร้างไอเท็มเช่นอาวุธและ Power Armor เช่น Auto Axe ที่ปรับเปลี่ยนได้ใหม่และชุด Union Power Armor